Phương pháp điều trị parkinson hiệu quả nhất hiện nay tại Việt Nam

Parkison là một bệnh thoái hoá của hệ thống thần kinh, ảnh hưởng đến khả năng vận động của cơ thể. Các triệu chứng bắt đầu từ từ người bệnh có thể cảm nhận sự khởi phát bằng dầu hiệu run nhẹ ở tay hoặc chân khi cầm nắm đồ vật. Các triệu chứng sẽ tăng nặng hơn theo thời gian nếu bệnh nhân không kịp thời sử dụng thuốc điều trị.

DẤU HIỆU NHẬN ĐỂ NHẬN BIẾT BỆNH PARKINSON SỚM:

  • Run: Thấy rõ ở ngọn chi , môi, lưỡi. Run thường khu trú ở một bên cơ thể trong nhiều năm đầu hoặc có thể tạm mất khi vận động nhưng sau đó lại tái diễn, khi ngủ bệnh nhân không có cảm giác run, xúc động tăng run, căng thẳng cũng làm tình trạng run xuất hiện
  • Cứng đơ: Bệnh nhân sẽ cảm nhận thấy việc đi lại khó khăn, các nhóm cơ không có sự linh hoạt, sờ vào cơ không thấy sự mềm mại
  • Giảm và mất vận động: mất các động tác tự nhiên của nét mặt, của chân, tay nhất là khi cử động. Mất vẻ tự nhiên , người bị bệnh parkinson rất khó chớp mắt và chớp rất ít.

Một số triệu chứng khác trong việc chẩn đoán bệnh PARKINSON sớm: người bệnh thay đổi tâm trạng có thể là trầm cảm, lo âu. Khó nhai hoặc nuốt,táo bón, gặp vấn đề tiểu tiện, một số ít có thể hoang tưởng, có thể sa sút trí tuệ ở giai đoạn nặng.

Các giai đoạn tiến triển của bệnh:

Giai đoạn 1: Các dấu hiêu xuất hiện nhẹ thường ở 1 bên cơ thể, bệnh nhân tự chủ trong sinh hoạt

Giai đoạn 2: Các dấu hiệu xuất hiện ở 2 bên nhưng không bị mất thăng bằng

Giai đoạn 3: Các dấu hiệu xuất hiện cả 2 bên cơ thể đôi khi người bệnh không thể giữ được cân bằng cơ thể, người bệnh vẫn tự chủ được trong cơ thể

Giai đoạn 4: Người bệnh bắt đầu không giữ được thăng bằng và cần nhận sự trợ giúp của người thân, Vệ sinh cá nhân tự chủ

Giai đoạn 5: Người bệnh ngồi xe lăn, hoặc nằm tại giường, không còn tự chủ được cơ thể, trí tuệ sa sút

Nguyên nhân gây ra bệnh PARKINSON.

Theo tây y: Parkinson nguyên nhân là do thoái hoá tế bào thần kinh não, không kiểm soát được vận động của các cơ bắp,lâu ngày làm giảm lượng domapine.

THEO ĐÔNG Y : Bệnh parkinson là do can huyết và thận âm suy kém.

  • Huyết bị suy kém không nuôi dưỡng được các khớp và mạch máu gân lên hiện tượng co cứng, rung giật.
  • Tỳ và thận hư không vận hoá được thuỷ dịch trong cơ thể, thuỷ dịch hoá thành thấp tụ lạnh thành đờm. Đờm thấp trong kinh mạch cản trở tụ hoá thành nhiệt khiến cho phong quấy động gây lên run.

Điều trị bằng tây y chỉ là điều trị vào triệu chứng tạm thời, giúp giảm hiện tượng run chân tay. Nhưng lại gây cho người bệnh rất nhiều tác dụng phụ khác như: đau đầu choáng váng, trầm cảm, kích động chán ăn, buôn nôn, ra mồ hôi, loạn nhịp tim, hạ huyết áp, mất ngủ..

ĐÔNG Y ngoài việc hỗ trợ điều trị các triệu chứng bên ngoài thì còn rất chú tâm vào các triệu chứng bên trong, để có thể điều trị tận gốc nguyên nhân gây ra bệnh, mang lại kết quả lâu dài.

Nguyên tắc điều trị parkinson là phải đi vào gốc bệnh phục hồi các thể tạng của cơ thể như. “ Bổ huyết, dưỡng âm, bồi bổ can thận, trừ phong thấp, thông lợi khớp thì bệnh mới nhanh hết được “.

Cách xử lý hiệu quả bệnh Parkison (Run Chân Tay) bằng Đông Y Hiệu Quả

Theo Đông y, do Can huyết và Thận âm suy yếu. Huyết bị suy kém không nuôi dưỡng được các khớp và các mạch máu gây nên co rút, co cứng, run giật. Muốn hỗ trợ điều trị hiệu quả Parkinson thì phải bổ huyết, dưỡng âm, hoạt huyết, bổ can thận, trừ phong thấp, thông lợi khớp.

Từ đó, phương pháp hiệu quả nhất được xác định phải bổ huyết, dưỡng âm, bồi bổ can thận, trừ phong thấp cho gân cơ vững vàng, dẻo dai – giúp đẩy lùi hiệu quả bệnh Parkinson.

Từ xa xưa  Ông cha đã lưu truyền nhiều bài thuốc có tác dụng chủ trị bệnh Parkinson hiệu quả , trong số đó phải kể tới bài thuốc “ Nhu Can Dưỡng Huyết Thang” , bài thuốc này đã được thời gian chứng minh về độ hiệu quả của nó. Chính vì thế  Công ty cổ phần Dược phẩm PQA đã nghiên cứu kế thừa tác dụng của bài thuốc “Nhu Can Dưỡng Huyết Thang”, lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, tối ưu hóa công thức và đảm bảo chất lượng  để sản xuất ra sản phẩm Thư Can Dưỡng Huyết PQA.

Giá chỉ 255.000đ


    ĐẶT SẢN PHẨM NGAY





    Số lượng:


    Hotline tư vấn: 0972-888-562

    Sản phẩm được tiếp thị và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm PQA VIỆT NAM

    Lưu ý: Đây là thuốc chủ trị chính vào Bệnh, cùng với đó nên kết hợp thêm cùng các loại sản phẩm bổ trợ để đạt được kết quả tốt nhất – nhanh chóng nhất.

    Sau đây là một số video chia sẻ người thật việc thật, sau khi dùng sản phẩm Thư Can Dưỡng Huyết PQA đã hết bệnh. Mời quý vị dành chút thời gian để xem video dưới đây:

    Cùng NSND Lan Hương tìm hiểu về căn bệnh Parkinson run chân tay cũng là căn bệnh mà Bà của chị đã mắc phải.

    Cô Ánh 70 tuổi ở Thành Phố Hồ Chí Minh đã mắc phải căn bệnh #Parkingson người rung lắc mạnh đến mức độ nếu muốn ăn thì phải lấy giây thun buộc người lại.

    Video chia sẻ của cô Lê Thị Kim Ngân ở Đồng Nai bị bệnh Parkinson đã lâu sdt 0972888562

    Chia sẻ của Cô Lê Thị Kim Ngân – sống tại Đồng Nai bị pakinson đã lâu, cô đã đi khám và ở các bệnh viện nhưng không đỡ, cô đã chia sẻ cách đây 2 tháng là bệnh đã thuyên giamr nhiều,  cô có thể cầm nắm và nấu cơm được

    Hiện tại thêm 2 tháng sử dụng sản phẩm Thư Can Dưỡng Huyết PQA , cô cảm thấy người khỏe hẳn, và không những tay không còn run ma chân cô cũng không còn bị tê nữa. Cô xin gửi lời cảm ơn tới Công ty cổ phần Dược phẩm PQA đã có sản phẩm tốt giúp cô hết bệnh.

    Video chia sẻ của em Sang ở Bình Dương bị mắc bệnh Parkinson

    Em Nguyễn Thị Xuân Sang, 22 tuổi.
    – Tổ 31, khu phố BÌnh Thuận 2, Phường Thuận Giao, TX Thuận An – Bình Dương.
    Khi gọi về em có nói với một tâm trạng buồn, lo lắng và thiếu tự tin. em bị run tay từ nhỏ, khi lớn lên em càng phát hiện mình bị nặng hơn. Đi học hay đi làm thêm em hay bị người ngoài để ý em. Chị ơi có khỏi không chị? em còn cuộc sống sau này nữa.
    – Phân tích và tư vấn cho em cụ thể, tỉ mỉ vì nghe giọng em buồn bã, vừa cố gắng động viên vừa mong em dùng thuốc để em có cơ hội khỏi hoàn toàn bệnh Run tay này.
    – Kết quả quá bất ngờ và hạnh phúc đã đến với em và tôi.
    -Trong niềm vui hân hoan ngày hôm qua em đã gửi 3 video về cho tôi với mong muốn: chị hãy chia sẻ để mọi người ai bị như em dùng sản phẩm
    Thư Can Dưỡng Huyết PQA này cho lành bệnh chị nha. Yêu chị.

    HỘI ĐỒNG KHOA HỌC CÔNG TY

    Sản phẩm Thư Can Dưỡng Huyết  PQA sẽ đi sâu vào quá trình phục hồi “Can huyết, thận, tỳ” , dưỡng âm một cách hoàn thiện nhất có thể, giúp cho các mạch máu được lưu thông, xương khớp được nuôi dưỡng một cách toàn diện ” Khỏe mạnh, dẻo dai hơn ” từ đó đẩy lùi được các hiện tượng co cứng, run giật chân tay mà bạn vẫn phải chịu đựng lâu nay. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên gồm có đương quy, câu đằng, cúc hoa, sinh địa, bạch thược, câu kỳ tử, đan bì, tang chi.

    Cây Câu Đằng có tác dụng hỗ trợ điều trị Bệnh Parkinson, Run chân tay…

    CÂY CÂU ĐẰNG: Có tác dụng chống oxi hóa, ngăn ngừa thoái hóa tế bào thần kinh, cung cấp hóa chất hữu cơ cho cơ thể giúp giảm bớt các triệu chứng run, giật nhanh chóng

    Ngoài ra trong công thức của sản phẩm Thư Can Dưỡng Huyết PQA còn là sự kết hợp của 1 số vị thuốc có tác dụng bổ âm sinh tân có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, sinh tân, nhuận tràng giải quyết các vấn đề táo bón, nóng trong của bệnh nhân. Ngoài ra trong công thức có phối kết hợp và gia giảm thêm các vị dược liệu như đương quy, cúc hoa, sin địa, bạch thược, câu kỳ tử, đan bì, tang chi sẽ giải quyết vấn đề mất ngủ cho bệnh nhân và làm cho bệnh nhân cải thiện được trí nhớ, không bị trầm cảm nữa.

    PHÂN TÍCH BÀI THUỐC:

     Đương quy: Có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường trí nhớ, trấn kinh

     Câu đằng: Có tác dụng ngăn ngừa thoái hóa tế bào thần kinh, cung cấp hóa chất hữu cơ cho cơ thể

     Cúc hoa: Có tác dụng tán phong thấp, thanh đầu, giải độc

     Sinh địa: Có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết

     Bạch thược: Có tác dụng bổ huyết, dưỡng âm, thư can, bình can, chỉ thống

     Câu kỳ tử: Có tác dụng bổi bổ can thận, ích tinh , sáng mắt

     Đan bì: Có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, hoạt huyết, hóa ứ

     Tang chi: Có tác dụng trừ phong thấp, thông lợi khớp.

    Những chuyển biến khi dùng sản phẩm

    – Tháng 1: tinh thần sảng khoái dễ chịu, ngủ ngon hơn, sự run có sự thay đổi chuyển biến và ổn định dần…

    – Tháng 2: Bệnh nhẹ dần, thưa dần

    – Tháng 3: chân tay hết run, hoạt động dẻo dai

    >>> Sản phẩm Thư Can Dưỡng Huyết PQA giúp “ Bổ huyết, dưỡng âm, hoạt huyết, bổ can thận, trừ phong thấp ” dùng rất tốt cho người bị mắc bệnh Parkinson. Không còn nỗi lo run tay, run chân mỗi ngày. Giúp việc đi lại, làm việc được dễ dàng hơn

    Giấy an toàn thực phẩm của sản phẩm Thư Can Dương Huyết PQA được Bộ Y Tế cấp

    [contact-form-7 404 "Not Found"]

    SẢN PHẨM PQA THƯ CAN DƯỠNG HUYẾT HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ Parkinson:

    • Được Bộ Y Tế cấp phép.
    • Được Cục Sở hữu trí tuệ cấp “Bằng Độc quyền Giải pháp hữu ích”
    • Được người tiêu dùng bình chọn là “Sản phẩm vàng – dịch vụ vàng”; “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ tin cậy”.

    SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CỦA CÔNG TY DƯỢC PHẨM PQA

    Công ty cổ phần Dược phẩm PQA được thành lập từ năm 2011 với khát vọng cống hiến, nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm là Dược phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ Dược liệu thiên nhiên, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả.

    – Để có sản phẩm tốt nhất, chính hãng từ công ty. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ công ty bằng một trong các hình thức sau: – Gọi điện theo số:0972888562 – Nhắn tin Zalo theo số: 0972888562


      ĐẶT SẢN PHẨM NGAY





      Số lượng:


      Để biết thêm chi tiết về phương pháp điều trị bệnh xin vui lòng liên hệ chuyên gia tư vấn, chăm sóc sức khỏe

      Điện thoại tư vấn miễn phí : 0972888562

      VIDEO GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY DƯỢC PHẨM PQA :

      Công ty cổ phần dược phẩm PQA

      Địa chỉ: Thửa 99, đường 10, khu Đồng Quàn, xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định

      Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0600829751 do Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Nam Định cấp ngày 04/10/2011


        ĐẶT SẢN PHẨM NGAY





        Số lượng:


        Cách Phòng ngừa bệnh Parkinson (Run chân tay)

        Sử dụng biện pháp bảo vệ thích hợp khi sử dụng thuốc trừ sâu và các chất độc khác có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh Parkinson.

        Không thể ngăn ngừa bệnh Parkinson, nhưng nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số thói quen suốt đời có thể giúp giảm nguy cơ.

        Củ nghệ : Loại gia vị này có chứa chất curcumin, một thành phần chống oxy hóa . Nó có thể giúp ngăn chặn sự đóng cục của protein liên quan đến bệnh Parkinson, ít nhất một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đã được tìm thấy.

        Flavonoid : Tiêu thụ một loại chất chống oxy hóa khác – flavonoid – có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh Parkinson, theo nghiên cứu . Flavonoid có trong quả mọng, táo, một số loại rau, trà và nho đỏ.

        Tránh dùng dầu ăn hâm nóng : Các nhà khoa học đã liên kết các hóa chất độc hại, được gọi là aldehyd, với Parkinson, Alzheimer và các bệnh thoái hóa thần kinh khác, và một số bệnh ung thư .

        Làm nóng một số loại dầu – chẳng hạn như dầu hướng dương – đến một nhiệt độ nhất định, và sau đó sử dụng chúng một lần nữa có thể gây ra aldehyd xảy ra trong các loại dầu đó.

        Tránh độc tố : Tiếp xúc với thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu và các chất độc khác có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về thần kinh như bệnh Parkinson. Mọi người nên thận trọng khi sử dụng các loại sản phẩm này, ví dụ, bằng cách sử dụng quần áo bảo hộ.

        SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CỦA CÔNG TY DƯỢC PHẨM PQA

        Công ty cổ phần Dược phẩm PQA được thành lập từ năm 2011 với khát vọng cống hiến, nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm là Dược phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ Dược liệu thiên nhiên, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả.

        – Để có sản phẩm tốt nhất, chính hãng từ công ty. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ công ty bằng một trong các hình thức sau: – Gọi điện theo số: 0972888562 – Nhắn tin Zalo theo số: 0972.888.562

        Công ty cổ phần dược phẩm PQA

        Địa chỉ: Thửa 99, đường 10, khu Đồng Quàn, xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định

        Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0600829751 do Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Nam Định cấp ngày 04/10/2011

        Trả lời

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *