Thật bất ngờ với bài thuốc nam trị đau đầu nhanh và hiệu quả.

Đau đầu là cảm giác đau vùng đầu và cảm giác đau này không có sự phân bố theo các vùng cảm giác của thần kinh . Đau đầu là một triệu chứng rất thường gặp và do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Nguyên nhân đau đầu theo đông y:

Đầu là nơi các dương khí tụ hội , khí thanh dương của lục phủ tinh hoa của huyết ở ngũ tạng, đều tụ hôi ở đó. Vì thế các tà khí ngojia cảm hay chứng nội thương bất túc , hoặc ứ dộng đường kinh lạc , đầu làm cho khí thanh dương không được thư thái mà sinh ra chứng đau đầu.

  • Ngoại cảm: Phần nhiều sinh hoạt không cẩn thận , năm f ngồi ngoài trười bị cảm ngoại tà, chủ yếu là phong tà sinh bệnh. Khi bị cảm nhiễm phong tà thì phần trên bị trước, vì trên đỉnh đầu cao phong chỉ đến được, Ngoại tà xâm nhập kinh lạc, phjam lên đầu làm cho khí thanh dương bị cản trở, khí huyết không lưu lợi, trở tắc đường lạc mà gây bệnh.
  • Nội thương: Do não bể tuỷ, nhờ tinh huyết của can thận nuôi dưỡng, tỳ vị vận hoá thuỷ cốc, phan bố khí huyết nên nuôi não, . Do vậy nội thương đau đầu thì nguyên nhân sinh bệnh có liên quan đến 3 tạng can , tỳ và thận.
    • Do can: Mỗi khi tình chí bị tổn thương, can mất sơ tiết, uất hoá hoả nhiễu lên thanh khiếu gây đau đầu. Mỗi khi hoả thịnh thương âm, can mất nhu dưỡng hoặc thận thuyer không hàm mộc , can thận âm suy, xan dương thượng can lên, quấy nhiễu thanh khiếu gây đau.
    • Do thận: Thận bầm tụ không đủ thận tinh thiếu não tuỷ trống rỗng gây đau . Cũng có khi vì âm hao hại dưỡng, thận dương suy yếu, thanh dương không mở gây ra đau đầu.
    • Do tỳ: Cơ thể sau khi bị bệnh , sản hậu m người yếu tỳ bị hư nhược, sinh hoá không đủ ,hoặc đau khi mất huyết , dinh huyết hư suy không lên nuôi dưỡng được não tuỷ mà gây đau đầu hoặc vì ăn uống không chừng độ , uống rượu ăn đò ngon béo, tỳ không kiện vận được , đàm thấp nội sinh, chè mờ thanh khiếu, ngăn trở khí thanh dương gây đau đầu.

Điều trị đau đầu theo thể Phong hàn đầu thống:

Triệu chứng: đau đầu, đau lan xuống gáy, sợ gió , sợ lạnh, gặp gió thì đau hơn, miệng không khát, rêu lưỡi trắng mỏng, , mạch phù hoãn.

Pháp điều trị: Sơ phong, tán hàn

Bài thuốc cổ phương: “Xuyên khung trà điều tán”

Thành phần và hàm lượng:

Xuyên khung ….8g

Kinh giới……………10g

Phòng phong…….8g

Bạch chỉ…….12g

Khương hoạt……….10g

Tế tân…………4g

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRƠ TƯ VẤN VỀ ĐAU ĐẦU+ MẤT NGỦ MỌI NGƯỜI HAY GỌI ĐẾN SỐ ĐIỆN THOẠI

0972888562

ngăn cách dòng

“Một ngày tìm hiểu không bằng một phút tư vấn của dược sĩ”

♦ DƯỢC SĨ TƯ VẤN

Tùy theo tình trạng bệnh, thời gian mắc bệnh của mỗi người. Dược sĩ tư vấn sẽ đưa ra sản phẩm phù hợp nhất với mỗi bệnh nhân. Để có sản phẩm tốt nhất, chính hãng từ công ty. Vui lòng liên hệ với Ds Lương Huyền bằng một trong các hình thức sau:

♥ Gọi điện thoại theo số : 0972.888.562

♥ Nhắn tin qua Zalo theo số: 0972.888.562

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *