Hành trình chữa khỏi bệnh hen suyễn tại nhà nhỡ siro Ho hen PQA

Bạn và người thân đang mắc phải căn bệnh hen suyễn – hen phế quản kéo dài đều lo lắng và luôn mong muốn tìm được loại thuốc tốt để có thể điều trị dứt điểm căn bệnh này ?

Bạn có thường xuyên phải  nhập viện, hay luôn mang theo thuốc xịt, khí rung bên mình ngay cả khi làm việc, đi công tác ?

Cơ hội cho bạn và người thân có thể loại bỏ được căn bệnh hen suyễn – hen phế quản này.

Đầu tiên hãy lắng nghe câu chuyện của chú Học và bé Quân trong quá trình sử dụng sản phẩm được phát sóng trên VTV2 và VTV3

Chú Đặng Thái Học – 65 Tuổi – SN30 – Ngõ 1/32 – Phố Khâm Thiên – Phường Khâm Thiên – Quận Đống Đa – Tp Hà Nội – Số điện thoại: Ấn vào đây để hỏi bệnh nhân bị hen suyễn từ thời còn trẻ – đã được phát sóng trên đài truyền hình VTV2, chương trình: “Khỏe thật đơn giản – Hen ở người cao tuổi”.

♦ Chú Học đã từng sinh sống và công tác ở nước ngoài nhiều năm nên chú có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị hen suyễn hiện đại nhất ở các nước tiên tiến.

♦ Chú Học đã từng sinh sống và công tác ở nước ngoài nhiều năm nên chú có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị hen suyễn hiện đại nhất ở các nước tiên tiến.

Chú Đặng Thái Học chia sẻ quá trình hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn của mình trên sóng truyền hình VTV2

Sản phẩm thuốc HO HEN PQA trên chương trình truyền hình VTV3 – Số điện thoại: Ấn vào đây để liên lạc

Hen phế quản (còn được gọi là bệnh hen hay hen suyễn) là bệnh mạn tính của phế quản thuộc hệ hô hấp, gây tăng tiết đờm nhầy khiến đường dẫn khí bị hẹp và phù nề, khiến cho việc thở khó khăn và dễ gây ho và thở hụt hơi, khò khè gây ảnh hưởng nhiều đến công việc, học tập và sức khỏe của người bệnh.

Hen suyễn là một căn bệnh có tỷ lệ tử vong chỉ đứng sau ung thư. Có rất nhiều trường hợp tử vong rất đáng tiếc chỉ vì không cẩn thận và không có các thông tin phòng tránh biến chứng

 I. HEN PHẾ QUẢN, VIÊM PHẾ QUẢN, COPD THEO TÂY Y

Hen phế quản, hen suyễn, phế quản co thắt , Khó Thở, Viêm Phế Quản COPD thường có các biểu hiện và trường hợp dưới đây:

  • Nhịp thở bất thường, lúc nhanh, lúc ngắn và thở thấy khó khăn, đặc biệt khi thở ra.
  •  Ho nhiều, ho lâu ngày, ho khó thở và thường xảy ra vào ban đêm và gần sáng.
  •  Khó thở, thở khò khè thành tiếng, tiếng rít thường nghe được khi thở ra
  • Khó thở, tực ngực, đau ngực khi ho: Cảm giác giống như lồng ngực bị bóp chặt
  • Hay hắng giọng do có dịch nhầy mắc kẹt trong cổ họng.
  • Người mệt mỏi khó thở, hụt hơi ngay cả khi vận động nhẹ. 
  • Mỗi khi thời tiết thay đổi, nóng lạnh đột ngột, cơ thể bạn bị khó thở, ho kèm sổ mũi, ngạt mũi, đau tức ngực ngay lập tức. Đặc biệt vào thời điểm giao mùa, tình trạng này sẽ kéo dài không dứt…​

Tại sao nên chọn Đông Y để xử lý bệnh hen suyễn

Tây Y chỉ có tác dụng xử lý triệu chứng

+ Để giảm bớt cơn ho hen. Tây y hiện nay chỉ kiếm soát và cắt cơn hen bằng chai xịt có tác dụng làm giãn phế quản, sản phẩm này chỉ có tác dụng làm giảm nhẹ nhanh các triệu chứng, khiến người dễ thở luôn

+ Có nên sử dụng Tây để xử lý bệnh hen không. Câu trả lời là không bởi vì Tây Y chỉ cắt cơn hen lúc đó thôi, khiến người bệnh phụ thuộc vào thuốc xịt, bệnh không hết mà bị tái đi tái lại. Bên cạnh đó phải kể tới tác dụng phụ của Tây y là làm cho người lúc nào cũng mệt mỏi, căng thẳng, dùng lâu sẽ làm suy gan, suy thận và mục xương.

Còn Đông Y xử lý vào gốc sinh ra bệnh

+ Nguyên tắc xử lý bệnh của Đông Y là tìm đến gốc gây ra bệnh, làm cho cơ thể khỏe mạnh lên để tăng sức đề kháng chống bệnh vì chính khí mạnh thì tà khí phải lui

+ Vì thế muốn xử lý vào gốc gây ra bệnh ho hen thì  phải xử lý vào 3 tạng Tỳ, Phế, Thận. Vì chính 3 tạng này bị hư nhược làm cho khí lạnh bên ngoài xâm nhập cơ thể vào gây ra ho, khó thở, tức ngực. Do đó muốn xử lý bệnh ho hen hiệu quả thì phải đẩy hết phong hàn ra khỏi cơ thể thì bệnh sẽ không còn tái đi tái lại nữa.

+ Xử lý bệnh hen bằng Đông Y vừa an toàn, hiệu quả, không có tác dụng phụ giúp đờm được tiêu trừ, hen không còn nữa

II. THEO ĐÔNG Y

– Nguyên tắc hỗ trợ điều trị bệnh HO, HEN SUYỄN, COPD của đông y là: ĐIỀU TRỊ bệnh phải tìm đến căn nguyên của bệnh, làm cho cơ thể khỏe mạnh lên để tăng sức đề kháng chống bệnh vì chính khí mạnh thì tà khí phải lui, tức là:

+ Phải giúp người bệnh phát tán phong hàn, giải cảm hàn, thông phế,  bình suyễn.

+ Đồng thời cân bằng chức năng của 3 tạng TỲ, PHẾ, THẬN. 

Hiện nay, xu thế sử dụng thảo dược trong phòng và trị hen phế quản hiện đang mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Sản phẩm giúp ổn định bệnh hen từ thảo dược được kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt trước khi cấp phép. 

Đông y không chỉ chú trọng tới việc làm giảm các triệu chứng biểu hiện bên ngoài mà còn coi trọng việc cải thiện bệnh ở sâu bên trong, nhằm tạo ra tác dụng bền vững, lâu dài. Nguyên tắc cơ bản của đông y là: “Đẩy lùi bệnh phải tìm đến gốc bệnh, làm cho cơ thể khỏe mạnh lên để tăng sức đề kháng chống bệnh vì chính khí mạnh thì tà khí phải lui”.

Theo đông y Ho hen, hen suyễn thường do hàn tà xâm phạm vào tạng phế gây nên. Muốn khỏi bệnh thì phải phát tán phong hàn, giải hàn, thông phế, bình suyễn.

Và một tin vui cho những người mắc hen phế quản, đó là hiện nay đã có sản phẩm thuốc cho người hen suyễn, viêm phế quản – phổi tắc nghẽn mãn tính từ thảo dược có thể hỗ trợ kiểm soát tái phát và hỗ trợ đẩy lùi bệnh hiệu quả từ bài thuốc trên với liều lượng chuẩn hóa và tiện dùng hơn rất nhiều.

Dự phòng hen phế quản và COPD bằng sản phẩm thảo dược, người bệnh sẽ phải tuân thủ theo các liệu trình và chỉ định của bác sĩ . Thông thường một năm chỉ cần dự phòng từ 2 – 4 liệu trình.

THUỐC SIRO PQA HO HEN

“Bạn thân” cho người bị hen suyễn, viêm phế quản, copd…

Sản phẩm THUỐC SIRO HO HEN PQA kết hợp hài hòa các thành phần thảo dược hàng đầu như: Ma Hoàng, Hạnh Nhân, Quế Chi, Chích Cao Thảo… và được bào chế từ bài thuốc Đông y tối ưu công dụng thành phần mang lại hiệu quả cao hỗ trợ cho người bị hen, viêm phổi, viêm phế quản mạn tính, copd.

Đặc biệt, Thuốc SIRO HO HEN PQA cải thiện rất tốt tình trạng ho, giúp loãng đờm ở người hen suyễn, COPD và dùng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá chỉ: 123.000 vnđ/chai

Trẻ em dưới 10 tuổi: sử dụng 3- 5 ngày/chai.

Người lớn: sử dụng 2- 4 ngày/chai.

Lưu ý: Sản phẩm này là THUỐC , không phải thực phẩm chức năng.

Điện thoại tư vấn: 0972-888-562

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm PQA VIỆT NAM

HỘI ĐỒNG KHOA HỌC CÔNG TY

Lời khuyên cho bệnh nhân

Theo các chuyên gia, để ổn định và cải thiện tình trạng hen phế quản cần đạt được 4 yếu tố căn bản, đó là:

1. Tiêu đờm, làm sạch thông thoáng phế quản;

2. Giảm co thắt, tiêu viêm, phục hồi phế quản bị tổn thương

3. Tăng sức đề kháng, ngăn ngừa tái phát

4. Chọn đúng giải pháp và duy trì, đảm bảo đúng liệu trình sử dụng

Để quý vị có thể hiểu rõ Vì Sao Công ty Dược Phẩm PQA có thể giúp được nhiều người có thể hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như hen suyễn, COPD, hen phế quản bội nhiễm mà Tây Y không thể chữa hết được. Mời quý vị xem video và đọc một trong số rất nhiều câu chuyện thật tiêu biểu sau đây:

Câu Chuyện 1 :

Bác Nguyễn Đình Đỉnh 79 tuổi ở Hà Nội bị mắc bệnh suyễn

 Chúng ta cùng lắng nghe chia sẻ của Bác Đỉnh – 79 tuổi – ở Thôn Văn Giáp, Xã Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội – Số điện thoại: Ấn vào đây để hỏi bệnh nhân

về quá trình bác mắc bệnh & sự quyết tâm điều trị của bác.

Bác Đỉnh chia sẻ bí quyết vàng để vượt qua cơn hen suyễn của mình bằng PQA hen suyễn & PQA Bát tiên trường thọ.

Câu Chuyện 2:

Hãy cùng Dược Sĩ Công ty lên vùng núi Tây Bắc để thăm và gặp gỡ anh Xuân Quỳnh – Số điện thoại: Ấn vào đây để hỏi bệnh nhân bị hen suyễn từ nhỏ.

Câu Chuyện 3:

Tiếp theo nữa mời quý vị cùng Dược Sĩ Công Ty về thăm nhà bác Biên bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) ở Kiến Xương Thái Bình – Số điện thoại: Ấn vào đây để hỏi bệnh nhân

Câu chuyện 4:

 Cô Nguyễn Thị Tuất – Phố Hốp – Phường Hội Hợp – TP Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc – Số điện thoại: Ấn vào đây để hỏi bệnh nhân mà chúng tôi đã sử dụng cho cô..

Cô Tuất chia sẻ về quá trình hỗ trợ điều trị gian nan vất vả của mình về căn bệnh hen suyễn mãn tính 40 năm qua của cô. 

Để làm hết từ Gốc bệnh hen mạn tính bằng Đông Y phải:

– Phải kiên trì

– Phải uống đủ liều

– Và đủ liệu trình

Trong thời gian uống Siro hen suyễn PQA , mọi người cần chú ý tới quá trình phát tán phòng hàn, giải cảm hàn, có phát tán thế này thì bệnh mới nhanh hết bệnh và đẩy toàn bộ phong hàn ra khỏi cơ thể. Quá trình này thường diễn ra trong ít ngày và thường phát tán thông qua 4 con đường sau:

– QUA BÌ MAO: làm cho người nóng lên, toát mồ hôi ra nhiều là rất tốt.

 QUA ĐƯỜNG TIÊU HÓA: làm cho đi ngoài phân nát, phân sống hoặc có thể lẫn chất nhầy cũng là rất tốt.

– QUA ĐỜM DÃI : bệnh nhân khạc nhổ ra nhiều đờm dãi cũng rất tốt.

– QUA ĐƯỜNG NƯỚC TIỂU: làm cho nước tiểu đục, một vài lần rồi cũng hết.

Qua quá trình trị cho nhiều bệnh nhân trên toàn quốc, thời gian trị hen nhanh hay chậm phụ thuộc vào mức độ và tình trạng hen của bạn, ngoài ra còn do cơ địa và mức độ hấp thụ của mỗi người. Quý bệnh nhân nên kiên trì liên tục trong 3 tháng vì qua mỗi đợt phát tán phong hàn này sẽ giúp tống hết các đờm dãi, tích tụ lâu ngày trong người ra bên ngoài để phổi thấy thoáng hơn, dễ thở hơn và người thấy khỏe hơn, ăn uống ngon miệng hơn. Phần lớn các bệnh nhân đã thấy cơ thể dễ chịu, sảng khoái, khỏe khoắn ngay trong tuần sử dụng đầu tiên.

Lưu ý: Đây là thuốc chủ trị chính vào Bệnh, cùng với đó nên kết hợp thêm cùng các loại sản phẩm bổ trợ để đạt được kết quả tốt nhất – nhanh chóng nhất.

ĐỪNG NGẦN NGẠIHãy GỌI NGAY Cho Các Bác Sĩ, Dược Sĩ Công ty chúng tôi theo số điện thoại : 

0972-888-562

Zalo: 0972-888-562

Để được tư vấn và hỗ trợ điều trị căn bệnh Hen Suyễn, Hen Phế Quản, COPD, Viêm Phế Quản… kể cả bị lâu năm, từ nhỏ Hoặc để lại Số điện thoại để được Tư Vấn.

Giấy chứng nhận và giải thưởng đạt được

Sau đây là một số video chia sẻ, người thật việc thật dùng Siro PQA đã hết bệnh. Có bệnh nhân về trực tiếp công ty ; cũng có bệnh nhân công ty vào tận nơi để quay video. Quý vị hãy dành chút thời gian để xem hết các video, để quý vị có động lực kiên trì để trị bệnh.

1. Chia sẻ của anh Lương ở Đà Nẵng bị hen suyễn từ nhỏ – Số điện thoại: Ấn vào đây để hỏi bệnh nhân

2. Chia sẻ của chị Ngọc ở Hà nội bị hen 10 năm nay – Số điện thoại: Ấn vào đây để hỏi bệnh nhân

Dược sĩ Đại học của Công ty PQA nói chuyện cùng chị Đỗ Ngọc – Hà Nội .

3. Cô Nguyễn Thị Buốt – 58 tuổi ở thôn Thanh Bình, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lộc, Lâm Đồng – Số điện thoại: Ấn vào đây để hỏi bệnh nhân

4.Chị Hạnh, Bắc Giang chữa khỏi bệnh Hen Suyễn 36 năm với PQA – Số điện thoại: Ấn vào đây để hỏi bệnh nhân

5.Chia sẻ của chuyên gia: Th.s – B.s Hoàng Khánh Toàn, trưởng khoa đông y Bệnh viện quân đội 108 nói về  PQA Hen Suyễn.

6.Thầy thuốc nhân dân – PGS,TS Phùng Hòa Bình – Nguyên trưởng Bộ môn YHCT trường ĐH DƯỢC Hà Nội phân tích về nguyên lý hỗ trợ điều trị bệnh từ căn nguyên của bài thuốc Ma Hoàng Thang

Chương trình chia sẻ bí quyết hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh hen suyễn.

CHÚNG TÔI CAM KẾT: 
 CHIẾT XUẤT TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ 
THUỐC CÓ TÁC DỤNG LOẠI BỎ VÀO GỐC SINH RA BỆNH

TÁC DỤNG TỐT VỚI TẤT CẢ NHỮNG TRƯỜNG HỢP BỊ NẶNG, BỊ LÂU

MỘT SỐ BÀI THUỐC THAM KHẢO ĐỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH HEN SUYỄN:

Sản phẩm PQA hen – dành cho trẻ em dưới 12 tuổi

Cốm PQA ho hen – sản phẩm dùng cho người hen suyễn mãn tính, đang bị huyết áp/ tiểu đường.

PQA BÁT TIÊN TRƯỜNG THỌ – Cân bằng chức năng nội tạng cơ thể, giúp hỗ trợ điều trị căn nguyên bệnh hen suyễn.

SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CỦA CÔNG TY DƯỢC PHẨM PQA

Công ty cổ phần Dược phẩm PQA được thành lập từ năm 2011 với khát vọng cống hiến, nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm là Dược phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ Dược liệu thiên nhiên, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả.

– Để có sản phẩm tốt nhất, chính hãng từ công ty. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ công ty bằng một trong các hình thức sau: – Gọi điện theo số: 0972-888-562 – Nhắn tin Zalo theo số: 0972-888-562

Nhà máy sản xuất thuốc Đông dược của Dược Phẩm PQA

Để biết thêm chi tiết về phương pháp điều trị bệnh xin vui lòng liên hệ chuyên gia tư vấn, chăm sóc sức khỏe

Điện thoại tư vấn miễn phí : 0972.888.562

Video tiêu biểu chia sẻ của các bệnh nhân

Ích Khí Thăng Dương PQA – Hãy Chọn Giá Đúng VTV – Tổng đài tư vấn: 0972888-562

Công ty cổ phần dược phẩm PQA

Địa chỉ: Thửa 99, đường 10, khu Đồng Quàn, xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0600829751 do Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Nam Định cấp ngày 04/10/2011

“*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn trực tiếp”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *